Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Các khoa-K. Công tác xã hội

Tập huấn giảng viên nguồn Công tác xã hội với Người khuyết tật
(25/08/2014)

Công tác xã hội là một ngành khoa học ứng dụng hướng tới trợ giúp và đảm bảo an sinh tới các nhóm đối tượng yếu thế trong xã hội, trong đó có người khuyết tật. Với ý nghĩa trên, ngày 25 tháng 8 năm 2014, Hội trợ giúp Người khuyết tật Việt Nam (VNAH) đã phối hợp với khoa Công tác xã hội, Trường Đại học Lao động – Xã hội tổ chức Tập huấn giảng viên nguồn Công tác xã hội với Người khuyết tật tại phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

Tham dự khóa tập huấn, về phía tổ chức VNAH có bà Tạ Thúy Hạnh - Giám đốc dự án Hòa nhập Người khuyết tật Việt Nam; ông Michael Ong- Trưởng nhóm Công tác xã hội (CTXH) của Hội trợ giúp người khuyết tật Việt Nam; về phía trung tâm điều dưỡng và chăm sóc người có công có ông Nguyễn Ngọc Thường – Giám đốc trung tâm Điều dưỡng; về phía Trường Đại học Lao động – Xã hội có TS. Bùi Tôn Hiến – Phó Hiệu trưởng, phụ trách Nhà trường, cùng với 40 học viên là giảng viên của các trường cao đẳng, đại học; các cán bộ của các trung tâm chăm sóc, hỗ trợ người khuyết tật (NKT) đến từ các tỉnh thành trong nước.

Phát biểu tại khóa tập huấn, TS. Bùi Tôn Hiến mong rằng với 02 cuốn: Kế hoạch bài giảng Công tác xã hội với người khuyết tật và cuốn Giáo trình Công tác xã hội với người khuyết tật với sự hỗ trợ kỹ thuật của các chuyên gia VNAH và nhiều giảng viên có uy tín của các trường đại học có uy tín tại Việt Nam sẽ giúp cho học viên trang bị thêm kiến thức, kỹ năng và phương pháp giảng dạy trong lĩnh vực CTXH với NKT.

Một số hình ảnh tại khóa tập huấn:

 

 

 

 


Số người truy cập: 27524139

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.