Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Các phòng-Phòng công tác sinh viên

Ký cam kết và tổ chức đối thoại giữa sinh viên đại học khóa 9 với lãnh đạo Nhà trường
(20/03/2014)

            Ngày 19/03/2014, tại hội trường E701, Trường Đại học Lao động – Xã hội tổ chức “Ký cam kết và tổ chức đối thoại giữa sinh viên đại học khóa 9 với lãnh đạo Nhà trường”.

Về phía Nhà trường có PGS.TS. Nguyễn Thị Thuận – Q. Hiệu trưởng; PGS.TS. Lê Thanh Hà – Phó Hiệu trưởng; TS. Bùi Tôn Hiến – Phó Hiệu trưởng; đồng chí Nông Thị Hồng Chuyên – Chủ tịch Công đoàn Trường; trưởng, phó các phòng khoa, ban, trạm trực thuộc, các giảng viên; về phía học sinh – sinh viên (HSSV) khóa 9 có các Ban cán sự, BCH Chi đoàn, BCH Chi hội và 03 sinh viên tiêu biểu đại biểu cho hơn 3.000 sinh viên đại học khóa 9 của Trường.

Các lượt câu hỏi thuộc các lĩnh vực liên quan đến đào tạo, giảng dạy, học tập… mà đại diện các bạn sinh viên đặt ra đã được lãnh đạo Trường trả lời một cách cụ thể và thấu đáo. Buổi gặp gỡ, đối thoại đã diễn ra với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, thiết thực và gần gũi. 

Kết luận buổi ký cam kết, đối thoại, PGS.TS. Nguyễn Thị Thuận – Q. Hiệu trưởng khẳng định: buổi ký cam kết, đối thoại là cơ hội để HSSV bày tỏ nguyện vọng, tham góp ý kiến, trao đổi, đối thoại trực tiếp với nhà trường, đồng thời giúp thầy và trò cùng đồng thuận, gắn bó nhau hơn, cùng phấn đấu xây dựng một môi trường học tập hiệu quả, tích cực, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, giảng dạy của Nhà trường, kết quả học tập của HSSV tốt hơn.

Kết thúc buổi ký cam kết, đối thoại PGS.TS. Nguyễn Thị Thuận – Q. Hiệu trưởng Nhà trường đã kết luận về các ý kiến, kiến nghị và các giải pháp do HSSV và các cán bộ, giảng viên đề xuất, đối thoại tại hội nghị và giao nhiệm vụ cụ thể cho các khoa, phòng, bộ phận và các cá nhân liên quan thực hiện các biện pháp cải thiện chất lượng đào tạo, giảng dạy, học tập và rèn luyện của HSSV trong thời gian tiếp theo. 


Số người truy cập: 27428518

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.