Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Các bộ môn-Bộ môn Luật

Hội thảo Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc hoàn thiện Bộ luật Lao động năm 2012
(10/07/2018)
Chiều ngày 10/7/2018, tại trường Đại học Lao động - Xã hội đã diễn ra hội thảo “Cơ sở lý luận và thực tiễn cho việc hoàn thiện Bộ luật Lao động năm 2012”.
Hội thảo có sự tham dự của các chuyên gia, nhà nghiên cứu đến từ Học viện Khoa học Xã hội, Viện Nhà nước và Pháp luật, Viện Friedrich Ebert (FES) của CHLB Đức tại Việt Nam, Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP), một số Văn phòng Luật sư và đông đảo các giảng viên đến từ trường Đại học Luật Hà Nội, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Kinh tế quốc dân, Học viện Phụ nữ Việt Nam, Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Mỹ thuật Công nghiệp, Đại học Lao động - Xã hội...
Phát biểu khai mạc hội thảo, PGS. TS. Lê Thanh Hà - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Lao động - Xã hội cho rằng Hội thảo này là một hoạt động chuyên môn nhằm huy động trí tuệ của tập thể đóng góp cho việc hoàn thiện Bộ luật Lao động năm 2012.
Ban tổ chức hội thảo đã nhận được hơn 30 bài tham luận góp ý hoàn thiện Bộ luật Lao động năm 2012 từ các tác giả trong và ngoài ngành thuộc các cơ quan, đơn vị khác nhau gửi đăng kỷ yếu. Tại hội thảo, các đại biểu đã thảo luận sôi nổi về những ưu điểm, tồn tại của Bộ luật Lao động năm 2012 và đề xuất nhiều ý kiến hữu ích cho việc hoàn thiện về kết cấu, về nội dung cũng như về kỹ thuật lập pháp của bộ luật.
Hội thảo “Cơ sở lý luận và thực tiễn cho việc hoàn thiện Bộ luật Lao động năm 2012” là một hoạt động góp phần tăng cường sự tham gia của trường Đại học Lao động - Xã hội vào việc xây dựng pháp luật, thể hiện trách nhiệm của nhà trường đối với nhà nước và xã hội. Đồng thời, hội thảo này còn là hoạt động chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, giao lưu, hợp tác chuyên môn giữa các giảng viên thuộc khoa Luật của Trường với các chuyên gia, nhà khoa học, nhà quản lý và các giảng viên thuộc các cơ sở đào tạo khác.
 
Một số hình ảnh buổi hội thảo
 
 
 
 
 
 
 

 


Số người truy cập: 27517000

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.