Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Sinh viên

Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Trường Đại học Lao động - Xã hội lần thứ VI (nhiệm kỳ 2017 - 2019)
(06/03/2017)
Ngày 01/03/2017, tại hội trường E701, Hội sinh viên Trường Đại học Lao động - Xã hội đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Hội Sinh viên trường lần thứ VI (nhiệm kỳ 2017-2019).
Đại hội vinh dự được đón tiếp đồng chí Ngô Văn Thiện, UVBCH Thành đoàn, Phó trưởng Ban Thanh niên trường học, Phó Chủ tịch hội sinh viên Thành phố Hà Nội đến dự và chỉ đạo Đại hội. Đại hội cũng vui mừng được đón tiếp đại diện các đơn vị đồng hành, đại diện Đoàn thanh niên - Hội sinh viên các Trường bạn như: Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Khoa học xã hội, Đại học Luật Hà Nội, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Giao thông vận tải, Đại học Y Hà Nội, Đại học Phương Đông, Đại học Hà Nội…
Về phía lãnh đạo Nhà trường có các đồng chí: PGS.TS. Lê Thanh Hà, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng; Đại diện Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Chủ tịch Công đoàn trường, Bí thư Đoàn thanh niên, Chủ tịch Hội cựu chiến binh trường, các đồng chí nguyên là Bí thư đoàn trường, nguyên là Chủ tịch Hội sinh viên trường, các đồng chí là trưởng các đơn vị trong trường, Bí thư các Liên chi đoàn và 188 đại biểu chính thức đại diện cho ý chí, nguyện vọng của hơn 11.000 hội viên trong toàn trường đã về dự Đại hội đông đủ.
Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên trường lần này là đại hội của sự đoàn kết, sáng tạo, xung kích, hội nhập, phù hợp với yêu cầu, đảm bảo góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị của nhà trường. Đại hội có nhiệm vụ đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Hội Sinh viên trường khóa V (2014-2017), xác định mục tiêu, phương hướng công tác Hội và phong trào sinh viên trong thời gian tới, đặc biệt sáng suốt lựa chọn bầu ra Ban chấp hành mới với đầy đủ phẩm chất, năng lực, tâm huyết để lãnh đạo công tác Hội và phong trào sinh viên của nhà trường có bước tiến vượt bậc trong nhiệm kỳ mới.
Ban chấp hành Hội Sinh viên nhiệm kỳ V đã thẳng thắn thừa nhận những hạn chế còn tồn tại và nghiêm túc kiểm điểm hoạt động của tập thể, rút ra bài học kinh nghiệm cho nhiệm kỳ VI (2017-2019). Đại hội cũng ghi nhận những thành tích mà Hội Sinh viên nhà trường đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua từ các hoạt động như: “Phong trào Sinh viên 5 tốt”; hoạt động Nghiên cứu khoa học trong sinh viên; phong trào tình nguyện và chung sức cùng cộng đồng; phong trào phát triển Đảng trong sinh viên…
Tại Đại hội, 04 tập thể và 07 cá nhân được Ban chấp hành Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tặng Bằng khen; 07 tập thể và 10 cá nhân được Ban Chấp hành Hội sinh viên Thành phố Hà Nội tặng Bằng khen.
Đại hội đã hiệp thương bầu ra Ban chấp hành khóa VI gồm 21 đồng chí đủ năng lực, trình độ để hoàn thành sứ mệnh, nhiệm vụ chính trị của công tác Hội và phong trào sinh viên trong thời gian tới. Đại hội tiếp tục tín nhiệm hiệp thương bầu đồng chí Nguyễn Kiên Cường giữ cương vị Chủ tịch Hội sinh viên trường khóa VI, nhiệm kỳ 2017-2019. Ban chấp hành Hội sinh viên khóa VI đã thể hiện ý chí, nguyện vọng của sinh viên, phấn đấu học tập, rèn luyện, phát huy những thành tựu đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, phấn đấu đẩy mạnh công tác Hội và phong trào sinh viên trường ngày càng vững mạnh trong thời gian tới.
Hi vọng rằng, với sự lãnh đạo của Ban Chấp hành mới, Hội sinh viên trường sẽ không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động công tác Hội và phong trào sinh viên.
Ban chấp hành Hội Sinh viên Trường Đại học Lao động - Xã hội nhiệm kỳ VI
Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Trường Đại học Lao động - Xã hội nhiệm kỳ 2017 - 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp.
 
Một số hình ảnh của Đại hội:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Số người truy cập: 27848823

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.