Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Các phòng-P. hành chính tổng hợp

Chức năng nhiệm vụ của phòng hành chính - tổng hợp
(11/04/2012)

Chức năng : Tham mưu cho Hiệu trưởng về công tác Hành chính – Tổng hợp. Thực hiện công tác lễ tân, khánh tiết, an ninh trật tự, vệ sinh môi trường. 

            Nhiệm vụ:

- Tổng hợp báo cáo của các đơn vị trong giao ban hàng tháng, lên lịch công tác tuần.

- Đầu mối tổ chức các hội nghịi của trường theo phân công của Hiệu trưởng.

- Thực hiện công tác lế tân trong các hội nghị cấp trường.

- Xây dựng và đề xuất quy định về công tác văn thư – lưu trữ của trường. Thực hiện công tác hành chính, văn thư – lưu trữ cấp trường; sử dụng và quản lý con dấu của trường; quản lý chữ ký các cấp lãnh đạo của trường được Hiệu trưởng phân cấp ký và đóng dấu; cấp giấy công tác; giấy giới thiệu cho cán bộ, nhân viê, lao động hợp đồng; nhận bưu phẩm.

- Tiếp nhận, phân loại văn bản của các đơn vị trong trường và cơ quan ngoài trường gửi đến trình Hiệu trưởng phê duyệt, sao lục các văn bản của Trường và cấp trên theo quy định củ Hiệu trưởng.

- Quản lý, sử dụng xăng dầu, lập kế hoạch quản lý, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô và điều phối xe phục vụ cho các hoạt động của trường có hiệu quả.

- Quản lý sử dụng các phòng họp trong trường; phối hợp với phòng Đào tạo quản lý , điều phối giảng đường, hội trường, phục vụ âm ly, loa đài cho các phòng học, phòng họp; đảm bảo vệ sinh, cảnh quan môi trường; phục vụ các phòng làm việc của Ban Giám hiệu và các phòng họp do Phòng trực tiếp quản lý. Tham mưu điều phối, bố trí phòng làm việc cho các đơn vị trong trường. Đón  tiếp khách trong và ngoài nước đến công tác, sắp xếp và hướng dẫn khách đến làm việc.

- Mua sắm, quản lý, phân cấp, cấp phát văn phòng phẩm phục vụ cho hoạt động của trường một cạch có hiệu quả.

- Quản lý các phương tiện thông tin liên lạc của trường.

- Đầu mối phối hợp với các đơn vị liên quan và gia đình làm thủ tục tang lễ khi cán bộ, viên chức, lao động hợp đồng của trường từ trần và thực hiện hiếu hỉ theo quy định hiện hành.

- Phối hợp với phòng Công tác sinh viên, công an và chính quyền địa phương bảo vệ an toàn, chống trộm cắp, gây rối trật tự trong khu làm việc, học tập và khu ký túc xá sinh viên.

- Tổ chức thực hiện thường trực cổng ra vào trường, tuần tra, gác 24/24 giờ trong ngày, giữ gìn trật tự, bảo vệ tài sản của trường, tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ, giảng viên, học sinh – sinh viên và khách đến làm việc với trường.

- Phối hợp với các đơn vị liên quan giải quyết các vấn đề công việc liên quan đến công tác bảo vệ tính mạng, tài sản của tập thể và cá nhân trong phạm vi trường quản lý.

- Chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan làm thủ tục đăng ký tạm trú, quản lý đối với người bên ngoài nghỉ qua đêm trong trường (cả khu ký túc xá).

- Phối hợp với các đơn vị tổ chức chỉ đạo thực hiện công tác vệ sinh môi trường trong toàn trường.

- Quản lý và sử dụng có hiệu quả lao động, tài sản được giao theo quy định pháp luật hiện hành và của trường.

- Quan hệ giao dịch với địa phương, cơ quan bên ngoài để giải quyết các vần đề có liên quan đến trật tự an toàn xã hội của trường và trên địa bàn.


Tin khác

Số người truy cập: 27424741

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.